วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ประวัติดารา


          แจ้งเกิดมาจากเวที "ไทย ซูเปอร์โมเดล" (Thai Supermodel 2004) แถมยังไปคว้าตำแหน่งนางแบบโลก "MODEL OF THE WORLD 2004" มาอีก งานนี้ทำเอา แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สาวหน้าสวยหุ่นนี้ถึงกับฮอตเพียงชั่วข้ามคืน มีทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น พรีเซ็นเตอร์โฆษณา แถมผู้จัดละครยังจองคิวให้เธอไปรับบทนางเอกกันเพียบ วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาไปทำความรู้จักกับ ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ให้มากยิ่งขึ้นค่ะ . . . 

แพนเค้ก เขมนิจ
ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


          ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีพี่น้อง 3 คน  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นพี่สาวคนโต และด้วยความที่มีส่วนสูงถึง 174 เซนติเมตร บวกกับหน้าตาน่ารักสไตล์หมวยอินเตอร์ ทำให้  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โดนแมวมองชักชวนให้เข้ารวมประกวด "ไทย ซูเปอร์โมเดล" เมื่อปี 2546


ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


          โดยสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เล่าว่า จริง ๆ แล้วแพนก็เคยรับงานเดินแบบอยู่บ้าง และพอดีมีพี่ๆ ที่รู้จักกันเขาชักชวนให้แพนลองเข้ามาประกวดไทย ซูเปอร์โมเดลดู ซึ่งแพนเองก็เป็นคนชอบแต่งตัว ชอบใส่รองเท้าส้นสูงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เมื่อโตขึ้นก็รู้ว่าการเป็นนางแบบจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ ได้พรีเซ็นต์เสื้อผ้า แพนเลยรู้สึกชอบเข้าไปใหญ่ เลยตัดสินใจเข้าประกวด ตอนแรกกะว่าเพื่อลองหาประสบการณ์ดูเฉยๆ แต่เมื่อได้รับตำแหน่งไทย ซูเปอร์โมเดลมา แพนรู้สึกดีใจมาก ที่เราสามารถทำได้ และที่สำคัญแพนทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจในตัวเราด้วย เพราะท่านเองก็สนับสนุนแพนเต็มที่

แพนเค้ก
ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์



          เรียกได้ว่าทันทีที่  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้รับตำแหน่ง ก็เท่ากับว่าเธอก้าวขาเข้ามาในวงการบันเทิงแล้วหนึ่งก้าว โดยหลังจากนั้น แพนเค้ก ต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันเวทีนางแบบโลกที่ประเทศจีน ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง สามารถพิชิตตำแหน่งมาครองได้สำเร็จ พร้อมๆ กับโลดแล่นในวงการบันเทิง โดยเริ่มเล่นละครเรื่องแรกคือ "พลิกดินสู่ดาว"          จากนั้นก็มีงานละครเข้ามาอีกเรื่อย ๆ รวมทั้งงานถ่ายแบบ และพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เหล่าสินค้าดังเลยวางใจเลือกจ้างเธอไปเล่นโฆษณา ทำให้ 2 ปีที่ผ่านมา แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กวาดคนเดียวไป 5-6 ตัว โกยรายได้จากค่าตัวเข้ากระเป๋าตุง จนใครๆ เรียก แพนเค้ก ว่า "เจ้าแม่โฆษณา" พร้อมๆ กับงานละครที่เรียกได้ว่ามีเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เหลี่ยมเพชรกะรัต, ตุ๊กตาเริงระบำ, อภิมหึมามหาเศรษฐี, วิมานมังกร, สายน้ำสามชีวิต, คุณหนูเทวดา และหมวยอินเตอร์ ฯลฯ


ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


          ขณะเดียวกัน ก็มีหมอดูออกมาฟันธง! เธออยู่วงการนี้ได้ไม่นาน ประมาณว่าเข้ามาแบบประเดี๋ยวประด๋าวเดี๋ยวก็กลายเป็นดาวดับ ทั้งในทางกลับกันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะนับวัน แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มีแต่จะยิ่งดังพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ถือเป็นนางเอกคิวทองคนหนึ่งทีเดียว

          "ทั้งหมดอยู่ที่ตัวเรา ไม่ว่าแพนทำอะไรจะมีแม่ (นวลนง จามิกรณ์) อยู่ข้างๆ ตลอด ถ้าแม่โอเคเราพร้อมจะเดินหน้าต่อไป อาจจะมีข่าวไม่ดีและดีบ้าง คนเราไม่ได้ดีเสมอไป ข่าวก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจนะ ไม่ได้อ่านข่าวด้วย ถ้าไปสนใจมากเราก็คงแย่ แพนว่านี่เป็นปัญหาน้อยนิดในชีวิตเราต้องผ่านให้ได้อยู่ดี ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง ไม่ได้เลิศเลอตลอดปี แพนก็พยายามเดินหน้าเข้มแข็ง แต่ไม่ได้เช็กดวง เช็กก็กลัวสิมันอยู่ที่ตัวเรา" แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าว

แพนเค้ก
ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์



          และยิ่งตอกย้ำความแรงเมื่อ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้รับรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน เป็นเครื่องการันตีว่าเธอเป็นนางเอกน้ำดีคนหนึ่งของวงการ ภาพพจน์ดี เต็มใจให้สัมภาษณ์ ตอบคำถามละเอียด ที่สำคัญไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมอาชีพ หรือไปราวีแย่งผู้ชายกับนางเอกคนไหน จะมีก็แต่ข่าวที่ว่าเธอเกาเหลากับนางเอกร่วมค่าย ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ ส่วนสาเหตุเกิดจากที่มีรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง เชิญทั้ง แพนเค้ก และ ขวัญ ไปออกโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด ไปๆ มาๆ ดันเกิดการเปรียบเทียบว่าใครดังกว่ากัน ใครมีงานละครมากกว่ากัน ใครเป็นที่ยอดนิยมมากกว่ากัน เป็นเหตุให้แม่ของ 2 นางเอกหมางใจกัน


ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


          ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวว่า เราไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้นะคะ เราว่ามันคงเป็นธรรมดาของวงการบันเทิง ที่อาจจะมีผิดใจหรือเข้าใจผิดกันบ้าง การทำงานในวงการบันเทิงมันก็ต้องมีปัญหาแบบนี้บ้าง จุดประสงค์ของคนเราในการทำงานมันต่างกัน เราขอทำงานของเราให้มันดีที่สุดดีกว่า แล้วก็อยู่ในที่ทางของตัวเอง ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร


แพนเค้ก เวียร์


          สำหรับเรื่องของหัวใจ หนุ่ม ๆ ทั่วประเทศคงจะอกหักกันเป็นแถว เพราะ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เธอมีชายหนุ่มผิวเข้มเข้ามานั่งอยู่ในหัวใจซะแล้ว ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหน้าหล่อลูกหม้อหมอชิตเหมือนกันนั่นเอง โดยทั้งคู่แอบปลูกต้นรักกันอย่างเงียบ ๆ เมื่อครั้งที่เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน อะ ๆ แต่งานนี้สาวแพนย้ำหนักแน่นว่า การคบหากันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่นะจ๊ะ ที่สำคัญแม่แพนเค้กยังเอ็นดู เวียร์ เหมือนลูกชายตัวเองอีกด้วย

แพนเค้ก เวียร์
แพนเค้ก เวียร์


          แต่ยังไงทั้งคู่ก็เก็บอาการหวานไม่ค่อยอยู่ เพราะต้องร่วมงานกันอยู่เสมอ ทั้งโชว์ตัว ร้องเพลงคู่ หรือเล่นละคร เรียกได้ว่ามีแต่ฉากหวานจนน้ำตาลเกาะทีวีเลยทีเดียว และถึงแม้ เวียร์ จะมีข่าวเชิงลบในช่วงแรกที่คบกัน แต่ในฐานะแฟนสาวคนสนิท แพนเค้ก จะคอยเถียงแทน เวียร์ ทุกครั้ง ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่แอบหมั้นหมายกันเงียบ ๆ ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้ง  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ เวียร์ ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจร 

 แหล่งที่มาhttp://club.zubzip.com/?vare_sukonwat





    แพนเค้ก



    ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

    ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

    แพนเค้ก






    ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์


    แพนเค้ก



    ประวัติแพนเค้ก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น